Lịch Sử và Văn Minh

Ahnenerbe — Hội kín của Đức Quốc Xã và âm mưu bóp méo lịch sử

Ít ai biết được Hội kín Ahnenerbe được 3 đầu sỏ Heinrich Himmler, Hermann Wirth, và Richard Walter Darre sáng lập vào năm 1935

hội kín Ahnenerbe
Đăng ngày:

Ít ai biết được Hội kín Ahnenerbe được 3 đầu sỏ Heinrich Himmler, Hermann Wirth, và Richard Walter Darre sáng lập vào năm 1935. Herman Wirth là sử gia người Hà Lan bị ám ảnh bởi Alantis, trong khi Walter Darre là người tạo ra Học thuyết Máu và Đất cho Nz, đồng thời đứng đầu Bộ Chủng tộc và Định cư. Còn Himmler, hắn sau này trở thành người điều hành SS.

Biểu tượng hội kín Ahnenerbe
Biểu tượng hội kín Ahnenerbe

Âm mưu viết lại lịch sử ở hội kín Ahnenerbe

Chánh thức thì Ahnenerbe được đăng ký là một nhóm nghiên cứu lịch sử nguyên thủy và di sản từ tổ tiên German. Tuy nhiên, hội lại được tài trợ bởi các thành viên của Đệ Tam Đế Chế, và mục tiêu thực sự của hội là nghiên cứu lịch sử văn hóa và đặc điểm của chủng tộc Aryan để chứng minh rằng họ là một chủng tộc thần thánh tiên tiến mà người Đức tự hào là con cháu. Do đó, nhiệm vụ của Hội kín Ahnenerbe là diễn giải lại quá khứ và xác thực tầm nhìn được Đệ Tam Đế Chế tán thành.

Bị ám ảnh về việc thành lập giáo phái, một trong các giấc mơ của Himmler chính là tạo ra một tôn giáo mới để thay thế cho Cơ Đốc giáo tại Đức. Vì mục đích này, sau khi được sát nhập vào SS khoảng năm 1940, Ahnenerbe (tiếng Đức có nghĩa là “di sản tổ tiên”) đã hoàn thành nhiều sứ mệnh tìm kiếm cổ vật, văn bản cổ, địa điểm thần bí trên khắp thế giới cho Nz.

Hội kín Ahnenerbe có tới 50 chi nhánh khác nhau để giải quyết hơn 100 dự án nghiên cứu. Một số chi nhánh chịu trách nhiệm nghiên cứu ở Tây Tạng, Ấn Độ. Các cuộc khai quật khảo cổ được tiến hành ở Đức, Hy Lạp, Ba Lan, Iceland, Rumania, Croatia và nhiều quốc gia khác, bao gồm cả Châu Phi và một phần nước Nga bị chiếm đóng. Đặc biệt, Tây Tạng là một địa điểm được ưu tiên cho nghiên cứu, với chi nhánh là Viện Nghiên Cứu Nội Á.

Adolf Hitler, Quốc Trưởng của Đức Quốc Xã. Chính quan niệm lệch lạc của ông về chủng tộc là tiền đề cho các nghiên cứu của hội Ahnenerbe
Adolf Hitler, Quốc Trưởng của Đức Quốc Xã. Chính quan niệm lệch lạc của ông về chủng tộc là tiền đề cho các nghiên cứu của hội Ahnenerbe

Một trong những Viện nghiên cứu thuộc Hội kín Ahnenerbe đang xử lý Thuyết Thế Giới Băng, cho rằng có một số mặt trăng ở các quỹ đạo khác nhau xung quanh Trái Đất, và sự tiếp cận của các tinh thể này tác động tới sự dịch chuyển địa cực gây ra đại hồng thủy. Các nhà khoa học trong Hội kín cũng ủng hộ thuyết Trái Đất được tạo ra khi một khối băng khổng lồ va chạm với Mặt Trời.

Đề xuất cho bạn:
Nước tiểu và những công dụng trong thời La Mã cổ đại
Hình học hữu hạn là gì, và ảnh hướng của nó

Ahnenerbe cũng truy tìm thành phố Atlantis và Chén Thánh trên khắp thế giới. Các nhà thần bí tin rằng người Aryan, tộc người da trắng Bắc Âu có dòng máu thuần khiết, đã trốn thoát khỏi Atlantis sau khi bị một ngọn sét thần thánh giáng xuống, họ sinh sống khắp nơi trên Trái Đất, nhứt là ở Tây Tạng.

Mục đích của họ là khám phá nơi những người Aryan di dân sau khi Atlantis chìm xuống đại dương, và đó là lý do tại sao một nhóm nghiên cứu được cử tới Tây Tạng vào năm 1938. Tại đây, họ đầu tư thời gian để đo hộp sọ, chụp ảnh và thu thập cổ vật trước khi sứ mệnh bị cắt ngang bởi chiến tranh.

Nghiên cứu tối mật tại hội kín Ahnenerbe

Ngoài việc viết lại lịch sử, Hội kín Ahnenerbe cũng tiến hành các thí nghiệm tối mật với các công nghệ mới, một số trong số đó được cho là có liên quan tới các đồ tạo tác hoặc văn bản cổ được khai quật. Hơn nữa, họ còn thực hiện các thí nghiệm tàn bạo trên người sống.

Hội kín này nghiên cứu chuyên sâu trong rất nhiều lãnh vực khiến người ta thường tự hỏi rằng tất cả những kiến thức này đã biến đi đâu. Tư liệu từ cuộc thám hiểm Tây Tạng được cho là đang lưu trữ tại một lâu đài ở Salzburg, trong khi trung tâm nghiên cứu công trình cuối cùng của Ahnenerbe được đặt là ở làng Waischenfeld ở Bavaria.

Theo thông tin còn sót lại, trước khi lâu đài rơi vào tay người Mỹ, một số lượng lớn tài liệu đã bị thiêu hủy. Tất cả các đồ tạo tác mà tổ chức của Quốc trưởng phát hiện được, cùng với vô số nghiên cứu khảo cổ của Nz, khoa học tâm linh, văn bản cổ, thông tin và nghiên cứu đã vĩnh viễn bị mất, hoặc ít nhứt là người ta tin như vậy./.

5/5 - (3 votes)

BÀI LIÊN QUAN